Thursday, January 7, 2010

I wish I could fly

Ước gì mình biết thiết kế...
Ước gì mình biết may...
Ước gì mình biết cắt vải...
Ước gì mình biết vẽ...

Hy vọng một ngày nào đó mình sẽ làm đc tất cả những điều này. Hiện giờ mình đang theo học nghành business và dự định của mình là khi nào học xong mình sẽ theo học nghành thiết kế thời trang...
...Một dự định khác nữa là khi nào học xong mình sẽ chú tâm vào gây dựng sự nghiệp của mình...
2 dự định lớn, giống nhau mỗi đoạn đầu >.<"" hix....
hy vọng là từ giờ đến lúc học xong mình sẽ có cách hòa hợp cả 2 plans thành 1 (đấy là chưa nói đến 1 đống plans khác mà người thân của mình tính cho mình nữa chứ __-__"").
Có thể hơi tham lam 1 chút ...nhưng mà kệ đi - cư hy vọng vậy =}

* * *

I wish I could design...
I wish I could sew...
I wish I could make patterns on fabrics...
I wish I could sketch ...

Hopefully, someday I will be able to do this all. My plan is to finish my current studies (business major) and enroll in a fashion design course...
....And my other plan is to finish my current studies and start to work on my professional career.
Two big plans, with the same beginning but different ending __-__"
I hope by the time I finish my studies I will be able (to overcome all obstacles) to incorporate those two in one good plan -.-''
Wish me luck <3!



Dress - H&M
Accessories - M)phosis



Dưới đây mình muốn share với các bạn 1 số sketch mình lượm lặt đc trên net. Mấy sketch này ko thể chuẩn hơn đc nữa *o* và đc ra từ lò của ZARA.

* * *

I want to share with guys some incredibly beautiful sketches *o*. These sketches are from ZARA.











2 comments:

  1. tuyệt quá...
    nhìn của Zara thì thường toát lên vẻ lịch lãm,quyến rũ và 1 chút demin...và nhìn nó rất thu hút ;;)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...